top of page
Search
  • Writer's picturePongphan Wantamart

แผนการโอน Man Utd ถูกบังคับให้เปลี่ยนหลังจากกลับรถภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดหน้าต่าง

แผนการโอน Man Utd ถูกบังคับให้เปลี่ยนหลังจากกลับรถภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดหน้าต่าง




Newcastle United ได้เรียกคืน Martin Dubravka จากการยืมตัวที่ Manchester United


นักเตะวัย 33 ปีเข้าร่วมทีมปีศาจแดงแบบยืมตัวตลอดฤดูกาลในเดือนสิงหาคมเพื่อแข่งขันกับดาบิด เด เคอา แต่ได้ลงเล่นเพียง 2 นัดภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก ดูบราฟก้าประเดิมสนามให้ยูไนเต็ดในเกมที่เอาชนะแอสตัน วิลล่า 4-2 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ก่อนจะลงเล่นเกมสุดท้ายให้สโมสรพบกับเบิร์นลี่ย์เมื่อเดือนก่อน


United จบแถลงการณ์ของสโมสรด้วยการส่งข้อความที่จริงใจถึง Dubravka มีข้อความว่า: "เราขอขอบคุณมาร์ตินสำหรับการมีส่วนร่วมของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสรของเรา และขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต"


ตอนนี้ Erik ten Hag สามารถมองหา 'ผู้รักษาประตูคนใหม่และอาจถูกบังคับให้เปลี่ยนแผนการโอนของเขาในหน้าต่างโอนเดือนมกราคม เควิน แทรปป์ มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์เพื่อเล่นบทคล้ายกับดูบราฟก้า แต่ดาวเตะชาวเยอรมันปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมสโมสรโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


เขากล่าวใน Instagram ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน: "มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับความสนใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มันเป็นความจริงที่มีข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรระดับโลก และผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าผมกำลังพิจารณาอยู่" และคิดเกี่ยวกับข้อเสนอเช่นนี้


"อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ ผมได้แจ้งให้ผู้ที่รับผิดชอบของทั้งสองสโมสรทราบว่าผมตัดสินใจเลือกไอน์ทรัคท์แล้ว ผมมีประสบการณ์ที่ยากจะลืมที่นี่กับแฟร้งค์เฟิร์ต และเราสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน การเริ่มต้นฤดูกาลเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเราอย่างแท้จริง"


ในขณะเดียวกัน ตามรายงานเมื่อเดือนที่แล้ว มีรายงานว่า United กำลังพิจารณาที่จะอนุญาตให้ De Gea ออกจาก Old Trafford เมื่อข้อตกลงที่มีอยู่ของเขาหมดอายุในเดือนมิถุนายน สัญญาของนักเตะวัย 32 ปีจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ทีมของเอริก เทน ฮากมีทางเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

0 views0 comments
bottom of page