top of page
Search
  • Writer's picturePongphan Wantamart

Michael Edwards อธิบายการตัดสินใจออกจาก Liverpool ด้วยจดหมายเปิดผนึกถึงอารมณ์

ทุกคำในจดหมายเปิดผนึกของ Michael Edwards ที่อธิบายว่าทำไมเขาถึงอำลา Liverpool หลังจาก 10 ปี ผลบอลวันนี้




Michael Edwards ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงผู้สนับสนุน Liverpool โดยอธิบายว่าทำไมเขาถึงลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา – ในขณะที่สนับสนุน Julian Ward ผู้สืบทอดตำแหน่ง


เอ็ดเวิร์ดส์จะออกจากแอนฟิลด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาปัจจุบันของเขา


นักเตะวัย 42 ปีที่ย้ายมาอยู่กับหงส์แดงครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2011 ได้กลายเป็นบุคคลสำคัญในการสรรหานักเตะและช่วยสร้างทีมที่ภายใต้การนำของเจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ ถ้วย.


เอ็ดเวิร์ดส์จะอยู่ที่สโมสรจนถึงฤดูร้อนในขณะที่ดูแลการเปลี่ยนแปลงของวอร์ดผู้สืบทอดตำแหน่งซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านกีฬา


อ่านจดหมายเปิดผนึกฉบับเต็มได้ที่นี่:


เอ็ดเวิร์ดกล่าวว่า: “สิบปี นั่นเป็นเวลานานในชีวิตการทำงานของทุกคน ในแง่ฟุตบอล มันคือยุคในตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสโมสรอย่างลิเวอร์พูล ที่ความคาดหวังและมาตรฐานไม่เคยมีอะไรมากไปกว่าการที่แฟนบอลคู่ควร .


"การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ในช่วงเวลานี้ถือเป็นสิทธิพิเศษอันเนื่องมาจากคนที่ผมโชคดีพอที่จะทำงานด้วยและความสำเร็จที่เราได้รับ


“แต่สิ่งดีๆ ทั้งหมดต้องจบลง และในกรณีของฉัน ฉันเพิ่งเสร็จสิ้นช่วงซัมเมอร์สุดท้ายในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของลิเวอร์พูล แม้แต่การเขียนคำเหล่านั้นก็ดูเกินจริงไปหน่อย แต่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ฉันจะเก็บแล็ปท็อปของฉันไว้ และออกจากสำนักงานของฉันที่ศูนย์ฝึกอบรมแอกซ่าเป็นครั้งสุดท้าย


“ก่อนที่ฉันจะทำเช่นนั้น ฉันต้องการใช้โอกาสนี้เพื่ออธิบายเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเดินหน้าต่อไปเพราะฉันเชื่อมั่นอย่างมากว่าผู้สนับสนุนสมควรได้รับความชัดเจนในเวลาเช่นนี้ สิ่งสุดท้ายที่ฉันต้องการคือการเก็งกำไรที่ไม่มีมูล โดยเฉพาะ อย่างที่ฉันรู้ว่าสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลที่ฉันทิ้งไว้ไม่สามารถอยู่ในมือที่ดีกว่านี้ได้


“เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ในวัยของฉัน ฉันมักจะดูลิเวอร์พูลทางทีวีเมื่อโตขึ้น โดยที่พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่โดดเด่นที่สุดในฟุตบอลอังกฤษในปีก่อนหน้าของฉัน ฉันจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในสวนหลังบ้านของฉัน เพื่อเลียนแบบไอดอลของฉันจากหน้าจอโทรทัศน์ แต่ก็เป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าฉันไม่เคยเข้าใกล้พวกเขาเลย แม้ว่ามันจะไม่ได้เพราะความอยากลองก็ตาม


“ตอนเป็นเด็ก ฉันรู้ว่าวิธีที่ผู้เล่นลิเวอร์พูลเป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้สร้างมาตรฐานให้ทุกคนอยู่ได้ แท้จริงแล้วคุณต้องทำให้ดีที่สุด หรือมีความสามารถในการมีส่วนทำให้ดีที่สุดในฐานะส่วนหนึ่งของกลุ่ม ดังนั้นไม่ใช่ ในหนึ่งล้านปีผมเคยจินตนาการถึงตอนนั้นว่าผมจะลงเอยที่แอนฟิลด์จริงๆ และไม่ใช่ในบทบาทที่ผมทำมาตลอดห้าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

2 views0 comments
bottom of page