top of page
Search
  • Writer's picturePongphan Wantamart

การปะทะของท็อตแนมกับเลสเตอร์ซิตี้กำลังจะดำเนินต่อไปในขณะที่เบรนแดนร็อดเจอร์สพูดออกมา

ทั้งสองสโมสรได้รับผลกระทบจากการทดสอบ coronavirus ในเชิงบวกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา



ตอนนี้ท็อตแนมไม่ได้ดำเนินการมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากการระบาดของโควิดทำให้การแข่งขันกับแรนส์และไบรตันถูกเลื่อนออกไป


ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 8 คนตรวจพบไวรัสในช่วงสัปดาห์ก่อน ซึ่งหมายความว่าทีมของอันโตนิโอ คอนเต้สามารถยุติการแข่งขันยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และการปะทะในพรีเมียร์ลีกได้


ด้วยโปรแกรมกลางสัปดาห์บนการ์ดในสัปดาห์นี้ ความสงสัยยังคงอยู่ว่าการไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ จะดำเนินต่อไปในคืนวันพฤหัสบดีหรือไม่ เนื่องจากจิ้งจอกสยามต้องเผชิญกับการระบาดของพวกเขาเอง


ในการสร้างการแข่งขันกับแรนส์ Conte พูดถึงความสำคัญของสุขภาพของผู้เล่นและสุขภาพของครอบครัวก่อน


“สถานการณ์มันร้ายแรง ทุกๆ วันเรามีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น” กุนซือชาวอิตาลีกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


“ฉันคิดว่ามันไม่เหมาะกับทุกคน เพราะเรามีครอบครัวและเราได้ติดต่อกับพวกเขาเมื่อเรากลับบ้าน เราได้ติดต่อกับครอบครัวของเรา


“มีบางสถานการณ์ที่ทำให้ฉันอารมณ์เสียมาก อารมณ์เสียมากเพราะสถานการณ์ร้ายแรงและเป็นโรคติดต่อและมีการติดเชื้อรุนแรง และตอนนี้แน่นอนว่าเรากลัวเล็กน้อยเพราะพรุ่งนี้เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

1 view0 comments
bottom of page