top of page
Search
  • Writer's picturePongphan Wantamart

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ยืนยันการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่สองในฐานะอดีตผู้รักษาประตูเรนเจอร์และนิวคาสเซิลยูไนเต

เพียงไม่กี่วันหลังจาก Bluebirds ประกาศการจับกุม Ebou Adams หลังจากออกจาก Forest Green Rovers ของเขา ผลบอลสด




คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ได้ยืนยันการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และมาในรูปแบบของผู้รักษาประตู Jak Alnwick


Alnwick ซึ่งเข้าร่วมในข้อตกลงสองปีเป็นเป้าหมายของคาร์ดิฟฟ์มาระยะหนึ่งแล้วโดย Bluebirds ต้องเปลี่ยน Alex Smithies และ George Ratcliffe ที่อายุน้อยกว่าเมื่อสัญญาของผู้รักษาประตูหมดอายุ


และอดีตกองหน้านิวคาสเซิลยูไนเต็ดและแรนเจอร์สก็เสร็จสิ้นการเปลี่ยนไปใช้เมืองหลวงของเวลส์โดยสัญญาวัย 28 ปีกับสโมสรพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์จะหมดอายุในเดือนหน้า


หลังจากเสร็จสิ้นการย้าย Alnwick กล่าวว่า: “ทันทีที่ฉันได้ยินว่าสโมสรสนใจ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะมาที่นี่ มันเป็นเวลาสองสามวันที่ยาวนาน แต่การจะผ่านพ้นเส้นชัยนั้นน่าทึ่งมาก และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเข้าสู่ปรีซีซั่นและเริ่มต้น ฉันอยากเล่นใน EFL และเป็นขั้นตอนต่อไปในอาชีพของฉัน


“ผมแทบรอไม่ไหวที่จะพบกับทุกคน รวมถึงแฟนๆ ทุกคน และแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และฉันดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่”


บอสสตีฟ มอริสันกล่าวเสริม: “เขามีประสบการณ์จริงๆ และเราจำเป็นต้องเพิ่มในแผนกนั้น เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและเขาอยู่ในจุดสูงสุดของพลังของเขา


“เขามีสายเลือดที่ดีและเขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มา และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการคนที่ต้องการมา เราต้องการคนที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน และเราอยากให้แฟนๆ ตื่นเต้นกับการเซ็นสัญญา


“เขามีฤดูกาลที่ดีจริงๆ ทำได้ 4 คลีนชีตจาก 4 เกมหลังสุดของเขา และเขามาที่นี่พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลหน้า” เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เขาเข้าร่วม”


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Alnwick อยู่ระหว่างไม้กับอเบอร์ดีนและเก็บคลีนชีตต่อเนื่องเป็นครั้งที่สี่ของเขาให้กับเซนต์ เมียร์เรน ไม่ได้หมายความว่าจะทำสำเร็จจริงๆ เขาได้รับรางวัลฆ้องแมน ออฟ เดอะ แมตช์ โดยโพสต์คะแนนสูงสุด (8.3/10) ของใครก็ตามในไซต์การวัดผลฟุตบอล WhoScored ไม่ใช่วิธีที่ไม่ดีที่จะโค้งคำนับ


หลังจบเกมนั้น Alnwick ได้โพสต์ข้อความอันมีระดับเพื่อส่งสัญญาณว่าเขาจะยุติการอยู่กับสโมสรสก็อตแลนด์เป็นเวลาสองปี “เซนต์ เมียร์เรน ฉันจะพูดอะไรได้ล่ะ สองปีผ่านไปแล้ว และวันนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของฉันสำหรับสโมสร”


“เป็นหนทางไปสู่การจบสกอร์ 4 คลีนชีตติดต่อกันและเป็นกัปตันของสโมสร ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรที่คุณทำให้สองฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นที่น่าจดจำสำหรับฉัน ฉันขออวยพรให้สโมสรโชคดีในอนาคต ."


Alnwick กลายเป็นผู้เล่นคนที่สองที่เข้าร่วม Bluebirds ในฤดูร้อนนี้เนื่องจากสโมสรเตรียมพร้อมสำหรับการสร้างใหม่ครั้งใหญ่ มีการประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า Ebou Adams กองกลางวัย 26 ปี เข้าร่วมสโมสรด้วยสัญญา 3 ปี

2 views0 comments
bottom of page