top of page
Search
  • Writer's picturePongphan Wantamart

มาร์คัส แรชฟอร์ด "ไร้อาการบาดเจ็บ" พร้อมลงเล่นกับ "นักเตะคนโปรด"

ฝ่ายซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่ได้เล่นในฤดูกาลนี้โดยได้รับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขอาการบาดเจ็บที่ไหล่หลังยูโรและสามารถกลับมาได้ในสุดสัปดาห์นี้ ผลบอลวันนี้




Marcus Rashford เปิดเผยว่าเขา "ปลอดจากอาการบาดเจ็บเต็มที่" และพร้อมที่จะเล่นกับ "ผู้เล่นคนโปรด" ของเขา Cristiano Ronaldo ในสุดสัปดาห์นี้


กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังไม่ได้เล่นเกมใดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยต้องเข้ารับการผ่าตัดไหล่ในช่วงซัมเมอร์หลังจบการแข่งขันฟุตบอลยูโร



หลังจากกลับมาฝึกซ้อมเมื่อเดือนที่แล้ว แรชฟอร์ดทำสองประตูในเกมปิดประตูนัดกระชับมิตรกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ


ตอนนี้เขาตั้งเป้าที่จะกลับไปสู่การแข่งขันเมื่อยูไนเต็ดเดินทางไปเลสเตอร์ซิตี้ในพรีเมียร์ลีกในบ่ายวันเสาร์หลังจากสามเดือนและสองสัปดาห์ก่อนกำหนด


แรชฟอร์ดให้สัมภาษณ์กับ BBC ว่า “การฟื้นตัวของผม ผมไม่บอกว่าจะถึงจุดจบ เพราะเห็นได้ชัดว่าผมต้องดูแลมันต่อไป แต่ผมอยู่ในที่ที่ดีขึ้นมากทั้งทางร่างกายและจิตใจ” เขายืนยัน


“ปีที่แล้วเป็นฤดูกาลที่ยาวนานมากสำหรับฉัน ฉันได้รับบาดเจ็บเมื่อปลายเดือนกันยายน และค่อยๆ แย่ลงไปเล็กน้อย แต่ตอนนี้ฉันเป็นอิสระจากมันแล้ว ฉันรู้สึกดีขึ้นมากทั้งร่างกายและจิตใจ”

1 view0 comments
bottom of page