top of page
Search
  • Writer's picturePongphan Wantamart

แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำการเปลี่ยนแปลงสำหรับฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอังกฤษกับฮังการี

Three Lions ต้องการคะแนนสูงสุดห้าคะแนนจากสามเกมเพื่อไปถึงการแข่งขันในปีหน้า ผลบอลล่าสุด




แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับฮังการีที่เวมบลีย์ในวันอังคารนี้


ผู้นำกลุ่ม I อังกฤษต้องการคะแนนสูงสุดห้าคะแนนจากสามเกมที่เหลือเพื่อรักษาตำแหน่งที่กาตาร์ 2022


เซาธ์เกตใช้ประโยชน์จากทีมของเขาให้ดีในฐานะผู้เล่นแนวหน้าหลายคนในเกมที่เอาชนะอันดอร์รา 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ตัวเลือกแรกของเขาจำนวนหนึ่งสามารถกลับมาได้แล้ว



มีรายงานว่า Eric Clapton ช่วยสนับสนุนวงดนตรีต่อต้านการล็อกดาวน์

ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน เซาธ์เกตกล่าวว่า “เราจะทำการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เรามีทีมที่แข็งแกร่งมากและส่วนหนึ่งของเหตุผลที่เราทำการเปลี่ยนแปลงในคืนก่อนคือมีโปรไฟล์เฉพาะของผู้เล่นที่เราคิดว่าจะช่วยให้เราชนะเกมได้


“นอกจากนี้ เราต้องการให้ทีมรู้สึกมีส่วนร่วมและเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขารู้ว่าพวกเขามีค่า พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมได้


“เมื่อคืนก่อนไม่เป็นมิตร มีคะแนนคุณสมบัติวางอยู่บนนั้นและเกมเหล่านั้นผิดพลาดในอดีต


“ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับคุณภาพของการแสดงและการใช้งาน เรากำลังไปถึงระดับการแสดงที่สม่ำเสมอจริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็น”


เซาธ์เกตถูกถามว่าผลงานที่โดดเด่นของฟิล โฟเดนในตำแหน่งกองกลางกับอันดอร์ราทำให้เขาปวดหัวในการเลือกหรือไม่

1 view0 comments
bottom of page